Dongguan Lingtian Cooling Equipment Co., Ltd.

การบำรุงรักษามอเตอร์หอระบายความร้อนทุกวันคืออะไร

เวลาปล่อย: 2020-10-08 09:59:45  ฮิต: 12

ช่วงการใช้งานของมอเตอร์หอระบายความร้อนกว้างขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาชื่นชอบในข้อดีของพวกเขาเช่นการใช้งานที่ง่ายและปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า อย่างไรก็ตามมอเตอร์ยังต้องการการบำรุงรักษาตามปกติเช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่น ๆ เรียนรู้เกี่ยวกับการบำรุงรักษามอเตอร์ตามปกติด้านล่าง:

1. ให้ความสำคัญกับการตรวจสอบสภาพแวดล้อมของมอเตอร์หอทำความเย็นในเวลาปกติเพื่อป้องกันไม่ให้ทำงานภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เกินสภาพแวดล้อมที่อนุญาต

2. ตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอว่าขั้วของสายจ่ายไฟหลวมหรือไม่ส่วนประกอบในตู้มีการเปลี่ยนสีกลิ่นไหม้ความร้อนสูงเกินไป ฯลฯ หรือไม่ว่ามีอาการผิดปกติหรือไม่

3. ทำความสะอาดฝุ่นของเครื่องสตาร์ทเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ส่งผลต่อการกระจายความร้อนป้องกันความเสียหายของมอเตอร์หอทำความเย็นเนื่องจากอุณหภูมิสูงขึ้นและหลีกเลี่ยงการรั่วไหลและอุบัติเหตุไฟฟ้าลัดวงจรที่เกิดจากการสะสมของฝุ่น การทำความสะอาดฝุ่นสามารถทำได้ด้วยแปรงแห้งและยังใช้สำหรับเป่าหนังและดูดเครื่องดูดฝุ่นได้อีกด้วย สำหรับสิ่งสกปรกชิ้นใหญ่สามารถใช้แกนฉนวนเพื่อขจัดสิ่งสกปรกได้

4. ให้ความสำคัญกับการทำงานของมอเตอร์หอระบายความร้อนในเวลาปกติ หากความเร็วของมอเตอร์ช้าหรือผิดปกติควรซ่อมแซมให้ทันเวลาและควรเปลี่ยนมอเตอร์ที่เสียหายให้ทันเวลา หากใช้ซอฟต์สตาร์ทเตอร์โดยไม่มีมอเตอร์ไทริสเตอร์จะเสียหาย

5. หากใช้มอเตอร์ในสภาพแวดล้อมที่ชื้นหรือมีแนวโน้มที่จะเกิดการควบแน่นควรทำให้แห้งด้วยหลอดอินฟราเรดหรือเครื่องเป่าผมบ่อยๆเพื่อขับความชื้นออกไปเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลหรืออุบัติเหตุจากไฟฟ้าลัดวงจร

ด้วยการปรับปรุงระดับการผลิตผู้คนจำนวนมากขึ้นใช้มอเตอร์คูลลิ่งทาวเวอร์ สำหรับมอเตอร์คุณภาพของพวกมันมีผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานของมอเตอร์ การบำรุงรักษาตามปกติสามารถใช้มอเตอร์ได้ดีขึ้นจึงให้การเล่นเต็มประสิทธิภาพสูง


ก่อน: พารามิเตอร์พื้นฐ...

ต่อไป: No